Sân Golf Montgomerie Links Vietnam đẳng cấp xứng tầm quốc tế cập nhật 10/2024

Sân golf Montgomerie Links Vietnam là một trong những sân golf hiện đại có cảnh quan và thiết kế đẹp nhất Việt Nam. Sân được thiết kế dạng Links với 18 hố golf mang đầy tính thử thách được rất nhiều tay golf từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư lựa chọn. Sau đây, sangolfvietnam xin mời quý vị cùng tìm hiểu kỹ hơn về Montgomerie Links Vietnam.

1. Giới thiệu chung về Sân Montgomerie Links Vietnam

Sân Montgomerie Links Vietnam với cảnh quan vô cùng đặc sắc là một trong những sân golf đẹp nhất nước. Sân golf Montgomerie Links được biết là thiết kế của tay golf nổi tiếng Colin Montgomerie, anh chính là người từng 8 lần đạt chức vô địch của giải European Order of Merit. Với thiết kế đạt chuẩn quốc tế, sân golf không chỉ thu hút các tay golf chuyên nghiệp mà còn thu hút nhiều người chơi golf nghiệp dư, đến để trải nghiệm một vòng golf chất lượng.

Sân golf Montgomerie Links Vietnam

Sân golf Montgomerie Links Vietnam

Sân Montgomerie Links Vietnam tọa lạc tại địa chỉ Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Địa chỉ của sân golf khá lý tưởng khi nằm giữa thành phố Đà Nẵng và thành phố Hội An thuận tiện cho việc đi lại từ cả 2 thành phố.

Vị trí sân golf:

2. Thiết kế Sân golf Montgomerie Links Vietnam vô cùng độc đáo

Sân Montgomerie Links Vietnam với thiết kế 18 lỗ golf trải dọc theo thảm cỏ với điểm nhấn là những cồn cát và các hồ nước tạo ra những hố golf mang đầy tính thử thách cho các tay golf. Tại đây, hố đánh 18 Par 5 là hố đánh dài nhất và cũng là hố đánh ấn tượng đánh dấu kể quả của cả trận đấu. Ngoài hố 18 Par 5, thì hố 12 Par 5 cũng là hố đánh khá là thử thách và phù hợp với những golfer đang muốn thử thách khả năng của mình. Các golfer phải thật là khéo léo và tập trung cao độ để có thể đưa bóng vào hố một cách chuẩn xác.

Sân gôn Montgomerie Links Viêt Nam

Sân golf Montgomerie Links Viêt Nam

3. Những dịch vụ và tiện ích của sân golf Montgomerie Links Vietnam

Khi đến với sân golf Montgomerie Links các vị khách không nên bỏ qua các tiện ích cũng như dịch vụ cao cấp tại đây. Ở Montgomerie Links quý vị sẽ được trải nghiệm từ hệ thống resort chuẩn quốc tế, đến nhà hàng đạt chuẩn 5 sao, cửa hàng chuyên dụng tiện lợi đến các sân tập với trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

3.1. Hệ thống resort đạt chuẩn

Các Golfer có dịp đến sân Montgomerie Links không nên bỏ qua cơ hội được trải nghiệm hệ thống resort cao cấp tại đây. Khu resort Montgomerie Links Hotel & Villas được xây dựng cao hơn sân golf nằm tại vị trí giữa hố 9 và hố 10 được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên kết hợp với sân golf vô cùng tươi đẹp.

Khu biệt thự được thiết kế vô cùng sang trọng với hồ bơi riêng cùng không gian yên tĩnh sẽ giúp cho golfer được nghỉ ngơi tuyệt đối sau trận đánh. Với vị trí cao hơn sân golf lại gần với biển, quý khách khi đến đây hoàn toàn có thể bao quát sân golf lại vừa có thể ngắm cảnh biển tuyệt đẹp.

Hệ thống Resort đạt chuẩn 

Hệ thống Resort đạt chuẩn

3.2. Nhà hàng ẩm thực chuẩn 5 sao

Montgomerie Links Vietnam có hệ thống 3 nhà hàng là Links Cafe, Birdies, Bistro và 2 trạm dừng chân để các tay golf có thể bổ năng lượng. Với thời gian hoạt động từ 6:00 đến 21:00 hàng ngày.

Các nhà hàng tại Montgomerie Links Vietnam với nhiều món ăn đa dạng từ các món ăn truyền thống như cơm, phở đến những món tây như Hamburger hay cơm trộn hàn quốc. Với nhiều món ăn và đa dạng thì chắc chắn các golfer đến đây sẽ không phải lo lắng về chuyện ăn uống và có thể dễ dàng chọn lựa món ăn yêu thích của mình.

Nhà hàng ẩm thực chuẩn 5 sao tại sân gôn Montgomerie Links Vietnam

Nhà hàng ẩm thực chuẩn 5 sao

3.3. Sân tập Golf tiện nghi và hiện đại

Sân tập golf tại Montgomerie Links đầy đủ tiện nghi có thiết kế mái che và golfer có thể luyện tập trực tiếp trên nền sân cỏ. Với trang bị mái che tại sân tập, các tay golf có thể luyện tập bất kể thời gian và thời tiết. Ngoài ra, sân tập còn được thiết kế khu vực put, chip, green và bunker riêng giống với sân golf thực tế theo tiêu chuẩn giúp cho golfer có điều kiện tập luyện là khởi động tốt nhất.

Sân tập golf tại Montgomerie Links

Sân tập golf tại Montgomerie Links

3.4. Cửa hàng chuyên dụng

Cửa hàng được đặt ngay tại sân tập với nhiều mặt hàng chuyên dụng về golf vô cùng đa dạng. Cửa hàng cung cấp từ những bộ thời trang mới nhất dành cho golf thủ cho tới những vận dụng thiết yếu khi chơi golf. Các khách hàng khi đến đây cũng có thể tìm thấy những món linh kiện thay thế để sửa chữa những vật dụng chơi golf đang hỏng của mình.

Ngoài hệ thống cửa hàng đa dạng, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn cũng như phục vụ khách hàng. Họ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những món phụ kiện hay quần áo phù hợp nhất.

Cửa hàng chuyên dụng

Cửa hàng chuyên dụng

4. Bảng giá Sân Montgomerie Links Vietnam cập nhật 10/2024:

Dưới đây chúng tôi gửi tới các bạn bảng giá sân golf Montgomerie Links bảng giá được chia thành 2 phần 1 là giá khi bạn đặt trực tiếp tại sân, 2 là giá khi bạn đặt qua sangolfvietnam.

Ngày Giá đặt tại sân Giá đặt tại Sangolfvietnam
Ngày thường 3.000.000vnđ 2.600.000vnđ (13%)
Cuối tuần 3.500.000vnđ 3.100.000vnđ (11%)
Ngày thường Khách inbound 4.000.000vnđ 2.900.000vnđ (27%)
Cuối tuần Khách inbound 5.000.000vnđ 3.450.000vnđ (31%)

Chú ý:

  • Mục bôi đậm và màu đỏ là mục có mức ưu đãi tốt nhất.
  • Giá áp dụng 18 hố/khách bao gồm phí: green, caddie và xe điện đi chung.
  • Nếu là hội viên Alegolf quý khách giảm thêm từ 50.000đ đến 100.000đ/khách dựa trên giá tại sangolfvietnam.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

Hotline đặt sân golf Việt Nam: 19002093 / 8424 7109 1088.
Xem ngay bảng giá sân golf Việt Nam:TẠI ĐÂY.

Bảng giá phía trên có bao gồm cả người phục vụ và xe điện dùng chung. Nếu khách hàng có yêu cầu xe điện dùng riêng sẽ có thêm phụ phí.

Bảng giá dịch vụ Sân golf Montgomerie Links Việt Nam

Bảng giá dịch vụ Sân golf Montgomerie Links Việt Nam

Vừa rồi sangolfvietnam đã giới thiệu đến quý vị về Sân Golf Montgomerie Links Vietnam tọa lạc tại tỉnh Quảng Nam. Sân golf có vị trí địa lý gần biển với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống resort sang trọng. Montgomerie Links là một điểm đến vô cùng hấp dẫn mà các golfer không thể bỏ qua!

TAGS

AUTHORadmin

Xin chào mọi người tôi tên là Lê Hoàng - hiện đang làm quản lý 2 trang web sân golf Việt Nam và Alegolf. Mọi góp ý vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 2093. Cám ơn đã ghé thăm trang web của chúng tôi.
Sân Golf Việt Nam